TOP 6 Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín Tại TPHCM

Trường Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe TP. HCM Thuộc Sở Giao Thông Vận Tải TP. HCM

Bắt đầu hoạt động từ 2006, Trung tâm đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe TP.HCM là một trung tâm đào tạo lớn ở Hồ Chí Minh. Hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo và Sát Hạch giấy phép lái xe tại Việt Nam:

  • Xe Máy (A1, A2)
  • Xe ô tô 4 bánh từ 4 – 9 chỗ ngồi (hạng B1 / B11, C, B2)
  • Thuê xe tập lái (có thầy): Bổ túc tay lái xe oto số tự động và số sàn.
  • Nâng Giấy Phép Lái Xe Lên Bằng Hạng: C – D – E – FC

Trường dạy lái xe Đồng Tiến

Trường dạy lái xe Đồng Tiến là trường dạy lái xe ô tô rất uy tín ở TPHCM. Trường luôn thấu hiểu và tập trung vào phát triển chuyên môn. Bên cạnh đó, Đồng Tiến cũng không quên đầu tư vào phát triển cơ sở vật chất. Và đầu tư những nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ tốt cho công tác dạy học lái xe của tất cả quý học viên.

Tại Đồng Tiến, quý học viên được học đúng chuẩn mà bộ GTVT đã quy định, được học từ cơ bản đến những kỹ năng nâng cao. Giúp học viên của mình luôn cảm thấy tự tin khi tham gia lái xe an toàn.

Trung tâm Cửu Long

Trung tâm Cửu Long được hình thành năm 1960, tính tới thời điểm hiện tại thì trung tâm đã có trên 200 khóa đào tạo lái xe hạng B1, B2, C và hơn 60.000 học viên đã theo học và đã được cấp bằng. Trung tâm hiện chuyên về đào tạo lái xe cho các học viên trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh phía Nam.

Với những chương trình đào tạo lái xe ô tô, trung tâm Cửu Long luôn đổi mới và cập nhật để học viên của mình thật sự cảm thấy chất lượng và chuyên nghiệp.

Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ

Ra đời vào năm 1991 đến nay đã có hơn 25 năm trong huấn luyện và giảng dạy trong lĩnh vực đào tạo lái xe. Đã đào tạo với hơn 30.000 học viên lái xe trên khắp nước.

Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ trang bị một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy. Đội ngũ giáo viên tận tâm, lành nghề và giàu kinh nghiệm. Học viên được thực hành trên xe toyota zace (đối với hạng chuyên nghiệp) và vios, toyota camry v..v.

Ngoài ra nhà trường còn có tuyến đường tập lái ô tô sài gòn – lâm đồng – bảo lộc – đà lạt dành cho những học viên có nhu cầu du lịch dã ngoại, kết hợp với tập lái thực tế trên tuyến đường đèo dốc vào cuối khoá. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ còn đáp ứng đa dạng các loại xe từ 4 đến 7 chỗ , từ 12 đến 50 chỗ , tải nặng, xe tải nhẹ, conteiner v….v dành cho các học viên có nhu cầu học lái hạng b,c, d,e,fc. Với hệ thống sân bãi rộng rãi với các thiết kế sa hình đúng chuẩn để học viên thoải mái tự tin thực tập.

Trung tâm đào tạo lái xe đại học An Ninh Nhân Dân

Trung tâm đào tạo lái xe đại học An Ninh Nhân Dân là một trong những trung tâm được thành lập và hoạt động lâu đời tại TPHCM cũng như có uy tín và chuyên nghiệp. Đây cũng là những sân sát hạch có tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu ở TPHCM hiện nay.

Trung tâm có rất nhiều chương trình đào tạo thích hợp, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng học viên, cùng mức học phí đảm bảo và vô cùng cạnh tranh.

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Hoàng Gia 

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Hoàng Gia là địa chỉ hàng đầu tại TPHCM trong việc đào tạo bằng lái xe. Đến với Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Hoàng Gia, bạn – từ người chưa biết gì về xe ô tô – sẽ trở thành một tay lái chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

  • Nhiều chương trình ưu đãi cho học viên đăng kí nhóm hoặc đăng kí sớm.
  • Đạo đức nghề nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, dạy từ ý thức người cầm lái.
  • Đăng ký, tư vấn, làm hồ sơ tại nhà và sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng kí.
  • Đội ngũ giảng viên tận tình.
  • Có nhiều khóa: cơ bản, nâng cao, doanh nhân phù hợp từng đối tượng.
  • Có thể học lại nếu buổi đó vắng mặt.
  • Học thật thi thật, không đào tạo hời hợt.
  • Có thể học lí thuyết tại nhà và cả tại công ty nếu bận rộn.
  • Có thể bảo lưu và đợi đợt thi tiếp nếu bận.
  • Dạy từ bài học cơ bản (cầm vô lăng) đến khó như dừng ngang dốc, lùi chuồng.
  • Cơ sở hạ tầng tiên tiến đáp ứng vượt ngoài mong đợi học viên
  • Phí phù hợp, được chia ra để đóng và hoàn thành trước ngày thi

Tại Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Hoàng Gia, học viên hoàn toàn được ưu tiên thi sớm, chất lượng đào tạo cùng với mức học phí cực kỳ hợp lý so với chất lượng chung trên thị trường. Thời gian học khoảng 3 tháng cùng với các lớp mới khai giảng hàng tuần cực kỳ linh động. Tạo điều kiện cho tất cả bạn học có thể đi học ngay mà không phải chờ đợi.

Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng kỹ năng sư phạm tốt luôn hướng dẫn tận tình với phương pháp dễ hiểu, giúp bạn thành thạo kỹ năng lái xe một cách nhanh chóng và tuân thủ đúng luật An Toàn Giao Thông.

TIN TỨC LIÊN QUAN

XEM THÊM > Đời sống

Tin mới

Scroll to Top